Background



ข่าวประชาสัมพันธ์
โครงการ ๑ อปท. ๑ สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ ณ บริเวณ โรงเรียนอนุบาล อบต.ทุ่งมะพร้าว ตำบลทุ่งมะพร้าว อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา
6 มิถุนายน 2567

136


วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน 2567 นางพิรุณ นาคฤทธิ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งมะพร้าว พร้อมคณะครูและนักเรียนโรงเรียนอนุบาล อบต.ทุ่งมะพร้าว ร่วมกันทำกิจกรรมโครงการ ๑ อปท. ๑ สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ ณ บริเวณ โรงเรียนอนุบาล อบต.ทุ่งมะพร้าว ตำบลทุ่งมะพร้าว อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ ข้อความพูดว่า "โครงการ โครงการ1อปท.1สวนสมุนไพร 1 อปท. 1 สวนสมุนไพร เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอก นื่องในโอกาสรีมเจลิมพระรนมกพรวษา28 28 กรกฎา 2566 10"อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ต้นไม้ และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 13 คน และ ต้นไม้อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ต้นไม้ และ ข้อความอาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ต้นไม้อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ต้นไม้อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ต้นไม้ และ ข้อความพูดว่า "กระเ ยางปลม ใบรสเผ็ดร้อน ท่องเพอ งเฟ่อ แก้ท้องลีดท่องแห แก้ท้องอีด จูกเสียด สียุด บำรุงธาตแท้จูกเสีย บารุ งธตุ บำรุงธาตุ ነ ท้อง นอาเงียน เอาเฉียน 分 台4日年4度 NOIDYIN 94C 每品可力拉 NOLLOU"อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ต้นไม้อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ต้นไม้ และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 13 คน และ ข้อความ

อาจเป็นรูปภาพของ 7 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 12 คน, ต้นไม้ และ ข้อความ