Background



ข่าวประชาสัมพันธ์
img
ผู้บริหารประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการดำเนินโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ (อพ.สธ.)
25 มกราคม 2567

462


วันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2567

ณ ที่ทำการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเขาไข่นุ้ย

ประเด็น - ประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชนในการดำเนินโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ

นายมนิตย์ ช่วยบำรุง นายกอบต.ทุ่งมะพร้าว มอบหมายให้นายสุรจิต หาญช้าง รองนายก อบต. เป็นประธานในการประชุมเพื่อชี้แจงการดำเนินโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งมะพร้าว ณ ที่ทำการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวเขาไข่นุ้ย

 

กลุ่มเป้าหมาย/ผู้มีส่วนร่วม - ประธานสภา สมาชิกสภา ผู้ใหญ่บ้าน หัวหน้าส่วนราชการ ผู้อำนวยการโรงเรียนในตำบลทุ่งมะพร้าว มีผู้เข้าร่วมจำนวน 30 คน เป็นกลุ่มเป้าหมาย เข้าร่วมเพื่อรับฟังแนวทางการสนองพระราชดำริฯ ทั้งนี้เปิดโอกาสให้ประชาชนแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินงาน

 

ผลจากการมีส่วนร่วม - ประชาชนได้นำเสนอความเห็นในเรื่องการขาดแคลนงบประมาณสนองพระราชดำริในส่วนของหมู่บ้านและสถานศึกษาซึ่งทางอบต.ทุ่งมะพร้าว

 

การนำผลไปปรับปรุง - อบต.ทุ่งมะพร้าวได้รับฟังและนำแนวทางไปปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานในส่วนของ อบต. ที่ต้องนำปัญหาที่เกิดขึ้นไปพิจารณาโครงการบรรจุไว้ในแผนพัฒนาท้องถิ่นและประสานด้านงบประมาณสะท้อนไปยังหน่วยงานส่วนกลางถึงปัญหาอุปสรรคที่ต้องแก้ไขและพัฒนาให้ดีขึ้น และอบต.เป็นหน่วยงานหลักดำเนินโครงการเองและเป็นตัวแทนของตำบลในการทำโครงการ เพื่อให้มีการดำเนินโครงการอย่างยั่งยืน ตอบสนองความต้องการของประชาชน